Tin mới

Thiết kế tối ưu không gian sống của căn hộ Apec Golden Palace

Các căn hộ tại dự án mang phong cách Nhật Bản với cách bài trí thông minh, tiện nghi.

Dự án Apec Golden Palace tọa lạc tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến những địa điểm trong trung tâm thành phố như bến xe, trường học, bệnh viện, điểm du lịch... Ngoài những tiện ích trong dự án, cư dân còn hưởng lợi từ nhiều tiện ích, dịch vụ công cộng khác của thành phố.

Theo chủ đầu tư, với vị trí đắc địa hiện tại, Apec Golden Palace được định vị như một dự án bất động sản cao cấp cùng với những giá trị hiện hữu đi kèm, mang tới cho những cư dân tương lai cuộc sống tiện nghi. Ngoài giá trị về vị trí, dự án còn được đánh giá cao bởi thiết kế tối ưu không gian sống.
Apec Golden Palace sở hữu vị trí đắc địa tại Lạng Sơn.
Apec Golden Palace sở hữu vị trí đắc địa tại Lạng Sơn.
> Tham khảo: Mặt bằng thiết kế chi tiết căn hộ Apec Golden Palace

Apec Golden Palace được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha với nguồn cảm hứng từ nền văn hóa Việt, đề cao giá trị cộng đồng. Dự án có chiều cao 30 tầng, trong đó có 2 tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân tương lai, 2 tầng hầm và 28 tầng căn hộ với tổng số 728 căn.

Khu căn hộ được thiết kế theo khối hình chữ Z, vừa đem lại hiệu ứng giãn không gian, tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng khả năng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Nhờ đó, nhiều căn góc đều sở hữu hai mặt thoáng, tầm nhìn bao quát trục cảnh quan và trung tâm thành phố.

Đồng thời, mọi căn hộ đều có cửa sổ lớn chống nhiệt và sử dụng những giải pháp cách âm để tối ưu hóa tác dụng cho tường, cửa và trần nhà nhằm hạn chế tiềng ồn, mang đến không gian sống yên tĩnh, riêng tư cho gia chủ.
Các căn hộ tại dự án Apec Golden Palace đều được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.
Các căn hộ tại dự án Apec Golden Palace đều được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.
Các căn hộ tại Apec Golden Palace có diện tích đa dạng từ một đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng như người độc thân, vợ chồng trẻ, gia đình có trẻ nhỏ, đa thế hệ...

Theo chủ đầu tư, thiết kế của dự án không chỉ chú trọng vào nội thất và thiết bị bên trong mà cảnh quan bên ngoài cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Bên cạnh không gian cây xanh, các tiện ích đi kèm như hồ bơi, sân vườn, các loại cây trồng hay hệ thống đèn... đều được tính toán tỉ mỉ.
Phối cảnh dự án không gian cảnh quan bên ngoài của Apec Golden Palace.
Phối cảnh dự án không gian cảnh quan bên ngoài của Apec Golden Palace.
Những dịch vụ cơ bản đáp ứng nhu cầu của cư dân đều được tích hợp trong hai tầng tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe, nhà trẻ - kinder garden, khu tập gym, yoga, bể bơi bốn mùa, quán cà phê...

Hiện tại, khi sở hữu căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ được chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng giải ngân cho vay tới 70% giá trị căn hộ. Giải pháp này sẽ giúp người có nhu cầu dễ dàng sở hữu căn hộ.

"Nhờ thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, phù hợp lối sống tại đô thị, căn hộ chung cư Apec Golden Palace đang được kỳ vọng trở thành nơi an cư tiện nghi của người dân xứ Lạng", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thông tin dự án căn hộ Apec Golden Palace được cập nhật đầy đủ tại: https://chungcuapecgoldenpalace.blogspot.com

Không có nhận xét nào