Tin mới

Chung cư Apec Diamond Park - nơi đáng sống nhất tại TP Lạng Sơn

Theo một báo cáo mới đây của công ty Nielsen tại Việt Nam, vào năm 2020, tầng lớp trung lưu nằm Việt Nam sẽ gấp ba lần hiện tại, đạt đến con số 33 triệu người, tầng lớp siêu giàu cũng đứng thứ 3 thế giới về tốc độ tăng trưởng.

Sự phát triển Ngoại Thương mạnh mẽ đã tạo nên những xu hướng mới cho lối an cư và chi tiêu của người dân, không chỉ sống sang chừng mà còn “tinh” chừng. Yêu cầu về một chốn an cư của các quý khách hàng không chỉ gói gọn trong từ “nhà ở” nữa mà còn kỳ vọng đáp ứng được cả các mong muốn sinh hoạt, giải trí, thể thao… khác.



Các chung cư siêu sang Nằm tại vị trí đẹp đi kèm các tiện nghi đặc quyền được giới trung - thượng lưu ngày càng ưa chuộng

Xu hướng này đang tiệm cận dần với phong cách an cư thượng lưu ở các thành thị phát triển như Hong Kong, Tokyo, London, New York, đồng thời định hình nên hướng đi mới cho việc Cơ sở hạ tầng, thiết kế và quản lý các Chung cư bất động sản: chứng tỏ được đẳng cấp, chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ đa chiều khoảng. Trong đó, sử dụng an cư - du lịch ngay trong chính căn nhà của mình với cảnh quan xung quanh được bao phủ bởi màu xanh, không gian trong lành và hệ thống tiện nghi đẳng cấp đang là giá trị cốt lõi được nhiều người tìm kiếm.

Chung cư Apec Diamond Park - nơi đáng sống nhất tại TP Lạng Sơn

Là thành thị vùng biên sôi động bậc nhất miền Bắc với khu Ngân hàng cửa khẩu sầm uất và thư giản đang trên đà phát triển, Lạng Sơn cũng chính thức sớm bắt nhịp được xu hướng này với sự xuất hiện của Apec Diamond Park – Tổ hợp Căn hộ thuợng đế sạn, shophouse 5 sao đầu tiên tại Lạng Sơn do IDJ làm chủ đầu tư.

Viên kim cương xanh của xứ Lạng này lớn 5,5 ha, tọa lạc tại nằm siêu xinh trên khu đất vàng ngay cửa ngõ thành phố Lạng Sơn, có mặt tiền QL1A đắt mức giá.

Đây là chung cư tiên phong mang xu hướng an cư sang tới với Lạng Sơn, khi Xây dựng nên môi trường và không gian an cư sang trọng chưa từng có.



Cuộc an cư thảnh thơi với các tiện nghi giải trí hiện đại tại Apec Diamond Park

Căn hộ gồm bốn tòa condotel với 1600 Chung cư quý khách hàng sạn 5 sao được thi công và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp. Thiết lập của từng Căn hộ là sự kết hợp hài hoà nét độc đáo Á Đông với tiêu chuẩn đương đại phương Tây, là sự thăng hoa nghệ thuật kiến trúc resort đẳng cấp. 100% Chung cư chiếm ban công với các ô cửa kính lớn nhiều màu sắc, tầm nhìn thoáng giúp khai thác tốt ánh sáng tự nhiên cùng vẻ Đắc địa non nước xứ Lạng, mang tới một vùng trời tinh tế, giao hòa với tự nhiên. Đây chính là tâm huyết của Chủ đầu tư nhằm mang lại vùng trời an cư nổi bật và tận huởng cuộc an cư tận huởng cho cư dân.

Riêng khu shophouse 5 sao – khu phố của giới nhà giàu được đặc trưng bằng dãy shophouse triệu đô bề tiền QL 13 với hệ thống tiện nghi đặc quyền, đẳng cấp: thang buýt bên trong mỗi căn, hầm để xe, khu khu chăm sóc sức khỏe, phòng xông khô, bồn sục jacuzzi, bể bơi tại tầng 7,… phía trong là các dãy shophouse được Quy hoạch thành thị ẩm thực, phố mua sắm… vô cùng sầm uất và hoa lệ.

xung quanh cuộc an cư cư dân là hệ nghỉ ngơi Tiện ích vượt trội, bao gồm tất cả các dịch vụ từ ăn uống đến tập hợp, giải trí, mua sắm 5 sao như: trường mầm non quốc tế, giữa tennis – giải trí phức hợp (gyms, spa, fitnees, sauna, spa…), khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại Apec Center, mua sắm, nhà hàng, cafe, bể bơi vô cực, đường dạo, quảng trường lớn,…

Với các Tiện ích đỉnh cao này, cuộc sống của cư dân Apec Diamond Park bắt đầu được thiết lập một chuẩn sống mới mà không phải Dự án nào cũng chiếm được: Sáng bình yên trong những quán cà phê sang trọng, trưa thưởng thức những ly rượu vang thượng hạng tại nhà hàng Á-Âu, chiều sôi động với các hoạt động sinh hoạt tọa lạc công viên 4800m2, tới thanh lịch dạo quanh các khu phố ẩm thực, mua sắm… cho cư dân cảm nhận và thừa hưởng cuộc an cư một cách trọn vẹn nhất.





Nhấn để phóng to ảnh

Cuộc sống về đêm lung linh tại phố dạo bộ Apec Diamond Park

Chia sẻ quyết định lựa chọn một ngôi nhà để vừa “an cư” vừa “lạc nghiệp” tại căn hộ Apec Diamond Park Lạng Sơn, anh Lục Thanh Tùng chia sẻ: “Vị trí tốt, hệ thống tiện nghi đắt giá và dịch vụ quản lý quốc tế chuyên nghiệp là những yếu tố tôi hết sức quan tâm khi chọn nơi sống. Khi View vào Apec Diamond Park, tôi thấy được những điều này và xa khoảng là một cuộc an cư chất luợng, Tiện ích, nổi bật với những bảng giá trị sống sang mà tôi và gia đình đều muốn hướng đến. Dự án cũng chiếm Cơ hội tăng bảng giá lớn, là khoản đầu tư đáng giá bán cho tương lai”.

sở hữu thể khẳng định, có một căn hộ tại khu đất “vàng” của Lạng Sơn cùng nhiều ưu thế vượt trội trên chính là một trong những cách tôn vinh vị thế của giới thượng lưu, những người dẫn đầu xu hướng. Apec Diamond Park với các căn hộ cao cấp, hệ thống tiện nghi đồng bộ và môi trường an cư văn minh, đẳng cấp khởi đầu cho xu hướng sống sang tại Lạng Sơn, đang trở thành đích ngắm của giới trung - thượng lưu tại đây.

Không có nhận xét nào