Tin mới

Căn hộ khách sạn Apec Diamond Park 5 sao đầu tiên tại Lạng Sơn thu hút khách



Căn hộ khách sạn Apec Diamond Park Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của TP. Lạng Sơn, condotel 5 sao Apec Diamond Park đang tạo nên sức hút chưa từng có tại thị trường bất động sản Lạng Sơn 2019.

Condotel 5 sao đầu tiên tại Lạng Sơn

Condotel là mô hình bất động sản được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng, bắt đầu gia nhập Việt Nam từ năm 2009 và nhanh chóng chiễm lĩnh thị trường bởi có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác. Các dự án condotel đều có vị trí đẹp, tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng thích hợp cho nghỉ dưỡng, được quản lý bởi các tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng, khả năng sinh lời mang lại nguồn thu nhập lâu dài.

Là thành phố cửa khẩu đang trên đà phát triển với hơn 2,8 triệu lượt khách du lịch và gần 3.000 doanh nghiệp, khách thương tới làm ăn mỗi năm, Lạng Sơn cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và chuẩn bị giới thiệu ra thị trường dự án condotel đầu tiên - dự án Apec Diamond Park nhằm đáp ứng nhu cầu mua hoặc thuê nhà ở của khách hàng trong và ngoài nước đang tăng nhanh vài năm trở lại đây.

Lạng Sơn là thành phố đang trên đà phát triển mạnh mẽ
Sản phẩm độc đáo, sở hữu lợi thế vị trí đắc địa nơi cửa ngõ thành phố, giao thông lý tưởng và quy hoạch hoàn chỉnh, Apec Diamond Park là dự án ấn tượng nhất được giới thiệu ra thị trường Lạng Sơn năm 2019. Tổ hợp condotel – trung tâm thương mại 5 sao này do IDJ đầu tư và Apec Group làm đơn vị phát triển dự án với tổng vốn lên tới hơn 1.000 tỷ đồng, bao gồm khu condotel 5 sao với 4 tòa tháp - 1.600 căn hộ, khu shophouse và trung tâm thương mại 5 sao.

Trong đó, các căn hộ đều được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, cùng với chuỗi tiện ích giải trí đa dạng: trung tâm thương mại Apec Center, bể bơi bốn mùa, gym, spa, sky bar, nhà hàng Á - Âu, dịch vụ xe đưa đón cư dân,… và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế 5 sao do ông lớn ngành quản trị khách sạn của Mỹ - Wyndham Hotel Group quản lý.

Khởi đầu xu hướng đầu tư mới

Là sản phẩm độc đáo, mới lạ, condotel Apec Diamond Park được thị trường phản ứng rất tích cực ngay khi vừa có thông tin. Theo ghi nhận từ các sàn giao dịch BĐS, Apec Diamond Park có lượng khách tìm hiểu dự án khá lớn, trong đó phần lớn khách tìm tới là các khách hàng đầu tư tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Ninh Thuận, Cần Thơ,... Lượng khách tại Lạng Sơn cũng chiếm tỷ lệ không nhỏ.


Khu shophouse 5 sao dự án Apec Diamond Park

Chị Ngọc Bích, chủ một doanh nghiệp nông sản vừa đăng ký nhận thông tin dự án chia sẻ: “Hiện tại đất vàng ở Lạng Sơn không còn nhiều, để tìm được vị trí đẹp rất khó nên tôi quyết định đầu tư để tiện cho việc đi lại và kinh doanh. Kinh tế Lạng Sơn nói chung đang trên đà phát triển rất tốt, thị trường bất động sản còn nóng và có xu hướng phát triển ổn định.”

Cùng chung quan điểm trên, ông An, một nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng chia sẻ: "Bằng kinh nghiệm nhiều năm đầu tư, tôi nhận thấy đây là dự án tiềm năng lớn, nhiều ưu điểm rõ rệt: có vị trí đẹp, có quy hoạch tốt, tiêu chuẩn xây dựng được chủ đầu tư cam kết 5 sao, nhiều tiện ích, đơn vị quản lý quốc tế. Đơn vị phát triển dự án là Apec Group cũng đã phát triển thành công nhiều dự án nên tôi rất yên tâm”.

Xem thêm: Mở bán nhà phố - Shophouse Apec Diamond Park Lạng Sơn giá gốc CĐT
Chủ đầu tư cũng tiết lộ, Apec Diamond Park mới là giai đoạn một của dự án 2,5 tỷ USD, rộng 310 ha đang được chủ đầu tư và UBND tỉnh nghiên cứu mở rộng. Đây là khu phức hợp giải trí đẳng cấp quốc tế với các khu biệt thự, khu căn hộ, trung tâm thương mại, trung tâm văn hoá, thể thao, sự kiện, vui chơi giải trí, sân golf, casino quốc tế lớn tại vùng biên, là mắt xích quan trọng trong chiến lược thu hút khách du lịch của tỉnh.

Dù dự án chưa chính thức ra mắt nhưng nhiều chuyên gia dự đoán, Apec Diamond Park và condotel 5 sao sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng bùng nổ tại Lạng Sơn. Việc xuất hiện loại hình bất động sản mới cũng được xem là một điểm sáng giúp bức tranh thị trường Lạng Sơn đa dạng hơn, đồng thời cho thấy bất động sản Lạng Sơn đã bắt đầu bắt nhịp với các xu hướng bất động sản hiện đại trên thế giới, khởi đầu cho cuộc cạnh tranh “khốc liệt” dành cho các nhà đầu tư.

Thông tin được update trên website: https://chungcuapecgoldenpalace.blogspot.com

Không có nhận xét nào