Tin mới

‘Gu’ chọn nhà của người thành đạt: Đẳng cấp từ vị trí đến tiện ích

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, xu hướng chọn nhà của những người thành đạt đã ít nhiều có sự thay đổi. Họ lựa chọn những nơi an cư sở hữu vị trí đẹp, môi trường sống văn minh, thân thiện với đủ đầy tiện nghi, sang trọng xứng tầm đẳng cấp.

Gu chọn nhà của người thành đạt

Một nghiên cứu mới được đăng tải trên tạp chí Sohu (Trung Quốc), đã thẳng thắn chỉ ra rằng “Những người giàu ở Nhật có xu hướng lựa chọn sống ở chung cư, trong khi những người nghèo lại sống ở nhà riêng”.

Sở dĩ như vậy vì những căn hộ chung cư cao cấp thường nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển, có hệ thống an ninh – bảo mật cao, giao thông phát triển, cơ sở hạ tầng hoàn thiện đi kèm các tiện ích hiện đại. Đặc biệt có khả năng phòng chống thiên tai, nhất là với một đất nước hay phải đối mặt với tình trạng động đất như ở Nhật Bản.

Những người giàu tại Nhật Bản có xu hướng lựa chọn và sống tập trung tại thành phố lớn.

Không chỉ riêng tại Nhật Bản, những quốc gia có nền kinh tế phát triển, nơi người dân có đời sống tinh thần cao như Mỹ, Singapore, Hong Kong hay Trung Quốc…việc lựa chọn sống ở những căn hộ chung cư cao cấp đang trở nên phổ biến.

Họ có xu hướng chọn những căn hộ nghiêng về môi trường sống hưởng thụ thay vì tách biệt. Hưởng thụ ở đây theo đúng nghĩa là cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư và thoải mái.

Theo nhận định của một số chuyên gia bất động sản, nhiều bài học đã khiến khách hàng trở nên sáng suốt hơn trong việc lựa chọn nhà ở hiện nay. Nhất là đối với những người có điều kiện kinh tế và cơ hội tiếp cận với xu hướng phát triển thế giới thì sự lựa chọn của họ càng trở nên kỹ tính hơn.

Chủ nhân tương lai của những căn hộ này có những yêu cầu khắt khe cả về không gian sống lẫn các giá trị văn hóa, nhân văn đi kèm. Lựa chọn chuyển đến sống trong một cộng đồng văn minh là một sự đầu tư thông minh cho tương lai của cả gia đình.

Ở nơi đây, cha mẹ có cơ hội tiếp xúc, học hỏi thêm kinh nghiệm sống từ những người hàng xóm thành đạt, còn con trẻ được bồi đắp nhân cách, trí tuệ từ những tấm gương xung quanh.

Đích đến của cuộc sống văn minh và cộng đồng đẳng cấp

Đón đầu xu thế và nắm bắt được nhu cầu của thị trường, dự án chung cư cao cấp Apec Golden Palace tọa lạc tại số tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh đang là một trong những lựa chọn ưu tiên về nơi an cư mới của người thành đạt ở thành phố xứ Lạng.Apec Golden Palace – một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên ở Lạng Sơn.

Sở hữu vị trí “vàng” trong lòng phố cổ, giúp cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến hầu hết các khu vực trong thành phố nhờ hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư đồng bộ mà còn giúp cho họ và gia đình có cơ hội tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công cộng chất lượng cao cùng các dịch vụ văn hóa, giải trí phong phú.

Không chỉ vậy, Apec Golden Palace đặc biệt chú trọng xây dựng không gian sống và tiện ích đẳng cấp đa dạng như: 2 tầng hầm để xe, shop thương mại, nhà hàng, cà phê, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, phòng cộng đồng, thư viện, cảnh quan xanh, hệ thống an ninh 24/24, xe đưa đón cư dân…nhằm mang đến những tiện ích đủ đây cho cư dân ngay trong khuôn viên chung cư.

Đây là sản phẩm chung cư cao cấp tiên phong dẫn dắt thị trường tại Lạng Sơn, tạo ra xu hướng đầu tư mới cho dòng sản phẩm căn hộ chung cư, là siêu phẩm đầu tư với tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Apec Golden Palace với quy mô 5.700m2, tổng mức đầu tư 1000 tỷ đồng, được thiết kế 30 tầng nổi, 2 tầng hầm, sẽ cung cấp ra thị trường 728 căn hộ theo tiêu chuẩn cao cấp.

Những dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố, có thiết kế thông minh như Apec Golden Palace đang dần trở thành một xu hướng mới trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở của một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Với những kiến tạo vượt trội về không gian sống chất, Apec Golden Palace được kỳ vọng sẽ là không gian lý tưởng để nuôi dưỡng các thế hệ tương lai, đồng thời cũng là nơi các gia chủ có thể kết nối và tận hưởng cuộc sống một cách đẳng cấp nhất.

Không có nhận xét nào